Thursday, August 20, 2015

Mời tham dự gặp mặt thường niên, đón nhận Huân chương Lao động

Nhiều năm nay, đã thành thông lệ, vào dịp ký niệm Quốc khánh hai nước Việt nam và Hungary, Hội hữu nghị Việt - Hung đều tổ chức gặp mặt với sự tham gia đông đủ của các Hội viên. Đó là những anh chị em đã từng có thời gian công tác, học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập nghề nghiệp... tại Hungary. Đó là các bạn bè người Hung hiện đang công tác tại Việt nam... Các cuộc gặp mặt đều đã diễn ra một cách vui vẻ, hòa đồng, thắm tình hữu nghị.

Năm nay, buổi gặp mặt còn mang một ý nghĩa đặc biệt đó là chào mừng 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Việt nam và đồng thời là buổi lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Nhà nước trao tặng Hội sau rất nhiều cố gắng của anh chị em Hội viên những năm qua.

Buổi gặp mặt và lễ đón nhận Huân chương sẽ được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Budapest - Đền Hùng. Lựa chọn nơi này trước hết là do người chủ khu du lịch cũng là một hội viên tích cực của Hội. Ngoài ra, ban chấp hành của Hội cũng đã cử người đi tham khảo nhiều nơi đưa ra các dữ liệu so sánh... trước khi kết luận và thông báo tới các Hội viên.

Giấy mời tham dự đã được chuẩn bị, nhưng do vì nhiều anh chị em Hội viên khi đăng ký không ghi rõ địa chỉ nhà ở, hoặc địa chỉ đã thay đổi nên BTC không gửi theo đường bưu điện (rút kinh nghiệm năm trước hàng trăm giấy mời được Bưu điện trả lại vì không tìm ra chủ nhận). Xin được đăng tải nguyên trạng giấy mời dưới đây.

Về thời gian và địa điểm:


  • Đi xe chung: 7h00 ngày Thứ 7, 29/08/2015 xe xuất phát từ Công Viên Bách Thảo, cổng đường Hoàng Hoa Thám.
  • Xe riêng: 9h00 có mặt tại khu Du lịch Sinh thái Budapest - Đền Hùng.
  • Khu Du lịch Sinh thái Budapest - Đền Hùng: Tổ 1, Khu 1, Phường Vân Phú, Tp. Phú Thọ

Đăng ký:

Có thể liên lạc dưới bất kỳ hình thức nào tới uv BCH Nguyễn Sơn Hải, người chịu trách nhiệm tiếp nhận và thống kê kết quả đăng ký tham dự tại trang web http://vnkatonak.com

  • MB: 0983019375 (Viber)
  • Skype: sonhai937
  • Email: sonhai937@gmail.com

Giấy mời

Thu Moi Viet Hung

0 comments:

Post a Comment