Tuesday, July 3, 2012

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp Đại sứ Hungary chào từ biệt

Chiều 15-6, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân đã tiếp Đại sứ Hungary tại Việt Nam, ông Vizi Laszlo, đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đánh giá cao quá trình hoạt động và công tác của Ngài Đại sứ tại Việt Nam đã góp phần cho mối quan hệ hữu nghị và hợp tác của Việt Nam và Hungary ngày một đi vào chiều sâu, nhất là  trên các lĩnh vực: Y tế, giáo dục và khoa học kỹ thuật.

Chủ tịch hy vọng, trong cương vị công tác mới Ngài Đại sứ sẽ tiếp tục có những hoạt động đóng góp thông qua việc quảng bá về hình ảnh, môi trường đầu tư kinh doanh của TPHCM đến các doanh nghiệp Hungary.


Đại sứ Hungary Vizi Laszlo cám ơn TP đã hỗ trợ giúp đỡ ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Ông cho biết, các doanh nghiệp Hungary rất quan tâm đến môi trường làm ăn tại TP với nhiều tiềm năng mang lại lợi ích đầu tư. Ông bày tỏ mong muốn chính quyền TP sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary tại TP hoạt động tốt với nhiều chương trình cụ thể và thiết thực hơn. 

Vân Khương
http://www.hochiminhcity.gov.vn

0 comments:

Post a Comment