Thursday, August 15, 2013

Gặp mặt thường niên Việt Nam-Hungary 2013

Trân trọng kính mời anh chị em tới dự cuộc gặp mặt thường niên Việt Nam-Hungary từ 9g sáng thứ bảy ngày 24-08-2013 tại công viên Bách Thảo, Hà nội.

Vì năm nay không có điều kiện gửi thư mời đến đông đảo hội viên, chúng tôi đề nghị anh chị em thông báo rộng rãi cho bè bạn, người thân biết.

Xin chân thành cám ơn.

Thông báo theo thư của:
Phó chủ tịch phụ trách thông tin
Hội Hữu nghị Việt nam – Hungary
TS. Vũ Hoài Chương




Xem Bản đồ cỡ lớn hơn
Tham khảo bản đồ Google: Vườn Bách Thảo, cổng số 2. Ngọc Hà


Chiều ngày 15-08-2013, BCH Hội Hữu nghị Việt nam – Hungary đã tiến hành họp bàn về các công việc chuẩn bị cho việc tổ chức cuộc gặp thường niên năm 2013 và các công việc chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 2008-2013 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Cuộc họp dưới sự chủ tọa của Chủ tịch Hội TS. Nguyễn Đăng Vang và khoảng 20 thành viên BCH đương khóa. Cuộc họp cũng có sự tham gia của thành viên ban lãnh đạo Liên Hiệp Hội.

Về tổ chức cuộc gặp thường niên, BCH đã bỏ phiếu thống nhất tổ chức tại khuôn viên Vườn Bách Thảo. Nơi cuộc gặp mặt gần nhất là năm ngoái 2012 đã được tổ chức. BCH cũng đã phân công cụ thể các công việc cho từng người và lưu ý rút kinh nghiệm về các cuộc gặp lần trước. Nhiều vấn đề liên quan tới việc tổ chức, quản lý sự kiện, lưu ý cần thiết... đã được bàn luận. Tinh thần là nỗ lực một cách cao nhất để anh chị em có một buổi gặp mặt vui vẻ, thắm tình đoàn kết.

Anh chị em ở đây được hiểu bao gồm: các hội viên đã từng học tập công tác tại Hungary, hội viên các chi hội Hữu nghị như nhà trường, tổ chức Hữu nghị Quận, Thị... và các bạn người Hung hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt nam.

Về việc chuẩn bị cho Đại hội Nhiêm kỳ, cuộc họp bước đầu phân công các anh chị vào các Ban: Nội dung, Tổ chức nhân sự và Hậu cần. Ngay sau buổi gặp mặt này, các Ban sẽ tích cực triển khai thực hiện xong công việc của mình để có thể hoàn thành vào giữa tháng 10 để còn kịp gửi các báo cáo cần thiết lên các cấp quản lý.

Cuộc họp đã đi đến nhất trí cao sau những tranh luận sôi nổi và trách nhiệm.

0 comments:

Post a Comment